Gunnebo| Xu hướng về kiểm soát truy cập 2024
en

Gunnebo| Xu hướng về kiểm soát truy cập 2024

Ngày đăng: 8/8/2024 Lượt xem 52

Vào năm 2024, Kiểm soát truy cập đang vai trò ngày càng quan trọng trong nhiều lĩnh vực khi nhu cầu cân bằng giữa an ninh và công nghệ mới nhất với môi trường thân thiện ngày càng tăng cao.

Nhu cầu về các giải pháp kiểm soát lối vào thông minh và không tiếp xúc sẽ tiếp tục tăng nhanh. Gunnebo dự đoán sẽ tập trung nhiều hơn vào các công nghệ như nhận dạng khuôn mặt, sinh trắc học không tiếp xúc và thông tin đăng nhập di động. Những cải tiến này không chỉ tăng cường bảo mật mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về sức khỏe và sự an toàn được cá nhân hóa ở những nơi công cộng.

Hiểu được sự phát triển liên tục của các hệ thống quản lý khách truy cập, với trọng tâm là nâng cao trải nghiệm làm việc kết hợp tổng thể, việc tích hợp các tính năng như đăng ký trước, nhận phòng không tiếp xúc và giao tiếp thời gian thực sẽ đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp hành trình liền mạch và an toàn cho khách truy cập.

Việc tích hợp Trí tuệ nhân tạo (AI) vào các hệ thống kiểm soát ra vào đánh dấu bước tiến đáng kể về trí tuệ và tự động hóa. AI có thể hỗ trợ cách tiếp cận chủ động để phát hiện mối đe dọa và phân tích hành vi. Nó sẽ cho phép bảo mật phản ứng nhanh hơn, đặc biệt là đối với cơ sở hạ tầng nhạy cảm và quan trọng như trung tâm dữ liệu, nơi mà từng giây đều có giá trị, đặc biệt là khi đối mặt với các mối đe dọa an ninh mạng đang gia tăng.

Phù hợp với các nỗ lực toàn cầu hướng tới tính bền vững, Gunnebo đã tập trung nguồn lực quản lý trung tâm vào việc nhấn mạnh tầm quan trọng của các giải pháp kiểm soát ra vào thân thiện với môi trường. Việc tích hợp các công nghệ tiết kiệm năng lượng, chính sách giảm phát thải carbon và vật liệu có nguồn gốc có trách nhiệm, cùng với việc tuân thủ các tiêu chuẩn xanh, sẽ là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển các hệ thống kiểm soát ra vào vào năm 2024. Đây không chỉ là sáng kiến của công ty mà còn truyền tải tầm quan trọng của sáng kiến này đến khách hàng, chuỗi cung ứng và người dùng cuối của chúng tôi.

Điều này cho thấy trong năm tới, kiểm soát lối vào không chỉ liên quan đến việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất mà còn đòi hỏi các dịch vụ chuyên dụng, các biện pháp tốt nhất và phương pháp tiếp cận tích hợp để đảm bảo an ninh, an toàn và sự tiện lợi cho nhân viên và khách hàng.

-Theo Tina Hughan - Giám đốc tiếp thị & Phát triển bền vững Toàn cầu của Gunnebo-

Hiện nay, TECHPRO là đối tác chiến lược của Gunnebo tại thị trường Việt Nam với hơn 15 năm đồng hành và phát triển. Chúng tôi là đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng của Gunnebo.

Để ứng dụng giải pháp cho doanh nghiệp, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới:
Hotline: 1900 2035 
Email: info@techpro.com.vn  
Website: techpro.vn